game danh bai online - Chơi bài trực tuyến miễn phí

VI EN

Văn Phú - Invest và tâm huyết triển khai xây dựng dự án nhà ở xã hội cho công nhân

06/11/2023

Là một nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, Văn Phú - Invest xác định có trách nhiệm phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) cho người lao động, dân cư đô thị có thu nhập trung bình thấp. Do đó, cùng nhiều doanh nghiệp bất động sản, Văn Phú - Imvest đã chủ động tham gia phát triển NƠXH bên cạnh phát triển nhà ở thương mại, khu nghỉ dưỡng nhằm đáp ứng yêu cầu về phát triển đô thị bền vững. 

Giải “bài toán” an cư cho công nhân và người thu nhập thấp

Việt Nam có gần 18 triệu lao động nhưng với mức lương như hiện nay (trung bình 6-9 triệu đồng/người/tháng) cùng bối cảnh chung đầy biến động, chỉ 20% trong số đó có nhà ở ổn định. Theo thông tin từ Bộ Xây dựng, nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của công nhân và nhóm người thu nhập thấp, tính đến năm 2030, cả nước cần phấn đấu hoàn thiện 1,4 triệu căn NƠXH.

 

Chính phủ đã huy động toàn bộ hệ thống chính trị và đưa ra nhiều quyết sách quan trọng để tháo gỡ khó khăn trong việc phát triển phân khúc nhà ở này. Hệ thống chính sách trợ lực tạo nên hành lang pháp lý tương đối đầy đủ, đảm bảo hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp cùng đồng hành, hoàn thiện dự án NƠXH cho các địa phương.

 

Riêng tỉnh Bắc Ninh - thủ phủ công nghiệp lớn tại miền Bắc với tốc độ đô thị hóa cao, tập trung nhiều khu công nghiệp, lượng công nhân lao động đạt ngưỡng 294.000 người (số liệu tháng 6/2023). Tính đến nay, có 28/51 dự án NƠXH đã hoàn thành và hoàn thành một phần, đáp ứng 15.000 căn hộ. Tuy nhiên, con số này vẫn còn rất nhỏ so với nhu cầu nhà ở đang tiếp tục gia tăng nhanh chóng tại địa phương. 

 

Số lượng dự án NƠXH đang triển khai tại tỉnh Bắc Ninh chưa đáp ứng được nhu cầu nhà ở lớn của lao động phổ thông trên địa bàn.

 

Văn Phú - Invest và tâm huyết xây dựng nhà ở xã hội bền vững

Sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng cùng định hướng phát triển bền vững hướng tới cộng đồng, Văn Phú - Invest được UBND tỉnh Bắc Ninh giao cho triển khai dự án NƠXH tại xã Đông Tiến và xã Yên Trung, huyện Yên Phong cung cấp nhà ở cho các công nhân đang làm việc tại các KCN trên địa bàn.

 

Hiểu được tầm quan trọng cũng như ý nghĩa nhân văn của việc nhân rộng mô hình NƠXH, Văn Phú - Invest đã nỗ lực hoàn thiện dự án với chất lượng tốt, đồng bộ hạ tầng với giá bán phù hợp nhất với công nhân và người lao động thu nhập thấp, nhằm giúp họ hiện thực hóa ước mơ có một mái ấm để an cư lạc nghiệp. 

 

Phối cảnh tổng thể Dự án xây dựng Khu nhà ở công nhân và thương mại, dịch vụ khu công nghiệp tại xã Đông Tiến và xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

 

Dự án có quy mô 7 tòa chung cư gồm 03 công trình nhà ở xã hội (CT1, CT2, CT3) cao 12-15 tầng, tổng số 2.068 căn hộdân số dự kiến 3.500 người. Tại dự án, chủ đầu tư cũng bố trí quy hoạch xây dựng hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ đáp ứng nhu cầu cho người lao động làm việc trong khu công nghiệp. 

Phối cảnh khu nhà ở công nhân tại Yên Phong - Bắc Ninh của chủ đầu tư Grand Home - công ty thành viên của Văn Phú - Invest.

Trong bối cảnh kinh tế trầm lắng và nhiều biến động, việc lựa chọn phát triển NƠXH bên cạnh các dự án bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng,... càng cho thấy sự chuyên tâm và nỗ lực đáng ghi nhận của Văn Phú - Invest trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội, đồng hành cùng Chính phủ trong việc giải quyết “bài toán” nhà ở cho người lao động, giúp họ an tâm để tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp địa phương. Thông qua loại hình này, Văn Phú - Invest góp phần thúc đẩy an sinh xã hội và kinh tế khu vực, theo đúng sứ mệnh của doanh nghiệp đó là “Chuyên tâm tạo giá trị sống".

Công trình đang được chủ đầu tư gấp rút triển khai và hoàn thiện từng ngày.

 

“Chúng tôi mong muốn phát triển nhiều hơn các dự án nhà ở phục vụ người lao động có thu nhập thấp, thay đổi quan niệm cũ về nhà ở xã hội, mang tới một môi trường sống hiện đại, văn minh và hạnh phúc”, đại diện công ty nhấn mạnh. 

 

Trên bản đồ bất động sản Việt Nam, Văn Phú - Invest ghi dấu ấn là một thương hiệu giàu kinh nghiệm trên thị trường với hàng chục dự án chất lượng, trải đều ở nhiều phân khúc. Dấu ấn của Văn Phú - Invest tập trung tại các thị trường trọng điểm như Hà Nội, Thanh Hoá, Bắc Giang, Cần Thơ,…

 

Không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng xây dựng theo quy đinh, dự án còn áp dụng những tiêu chí nghiêm ngặt của một chủ đầu tư đã có 20 năm kinh nghiệm trên thị trường. Được biết, khi triển khai loại hình nhà ở này, chủ đầu tư đã thiết kế và xây dựng với tất cả sự tận tâm, tính toán kỹ lưỡng, chuẩn hóa từ quy trình thiết kế, xây dựng đến khâu chọn lựa vật liệu, trang thiết bị,... kết hợp với công nghệ hiện đại để đảm bảo tính bền vững và an toàn của công trình. Dự án mang lại giải pháp an cư hoàn hảo cho cư dân, nâng chuẩn sống mới cho người lao động và góp phần phát triển hạ tầng đô thị tại Bắc Ninh

Đọc nhiều nhất

Nội dung khác

© Copyright 2019 game danh bai online - Chơi bài trực tuyến miễn phí . All rights reserved.